Dịch vụ thông quan hải quan uy tín

Hiện nay có rất nhiều người mua – bán hàng hóa ở nước ngoài bởi chất lượng h àng hóa tốt mà giá cả lại phải chăng. Nhưng trở ngại lớn nhất đó là vấn đề Hải quan. Những thủ tục này cũng tương đối rắc rối và phức tạp chính vì vậy mà dịch vụ thông quan Hải quan đã ra đời để giúp bạn giải quyết các thủ tục này.    

Dịch vụ thông quan Hải quan là một quan trọng trong việc thông quan hàng hóa để tiến hành việc xuất nhập khẩu diễn ra suôn sẻ. Đây cũng là vấn đề mà rất nhiều các Công ty doanh nghiệp đặc biệt chú trọng quan tâm.

Dịch vụ thông quan hải quan

Một số thông tin liên quan đến dịch vụ thông quan Hải quan

Một số thông tin liên quan

Việc hoàn tất thủ tục Hải quan với hàng hóa xuất nhập khẩu. Nếu như bạn đã hoàn thanh xong thủ tục như trên thì hàng hóa của bạn được chấp thuận thông quan và khi đó hàng hóa của bạn đã được gửi đi an toàn và hợp pháp.

Khi mọi thứ đã hoàn thành thì:

Trường hợp đó là hàng xuất khẩu thì đã đủ điều kiện để đưa ra khỏi Việt Nam.

Trường hợp đó là hàng nhập khẩu thì chủ của lô hàng đó được phép phân phối, trao đổi mua bán, sử dụng hợp pháp trong cả nước.

Quy trình thông quan Hải quan hợp pháp

Do quy trình thực hiện thông quan hải quan thường trải qua nhiều bước, nhiều công đoạn kèm theo nhiều chính sách mới ban hành, cập nhật liên tục, thay đổi chồng chéo. Để giúp bạn dễ hiểu và dễ nắm bắt thì chúng tôi sẽ tóm tắt lại như sau:

Quy trình thông quan Hải

Bước 1: Tiếp nhận thông tin ban đầu

Hải quan sẽ yêu cầu nhà xuất nhập khẩu cung cấp những giấy tờ và thông tin cần thiết như:

  • Vận đơn ( đối với hàng nhập khẩu).
  • Bảng kê hàng nhập khẩu.
  • Hóa đơn thương mại.
  • Hợp đồng mua bán.
  • Giấy tờ khác kèm theo như: Giấy chứng nhận xuất xứ, giấy phép xuất nhập khẩu,….

Bước 2: Tiến hành mở tờ khai

Khi đã có những giấy tờ cần thiết đầy đủ thì tiến hành mở tờ khai để lấy kết quả phân luồng.

Bước 3

Sau khi đã có kết quả phân luồng tiến hành thông quan hàng hóa và để thông quan hàng hóa được thì nhà xuất nhập khẩu đóng thuế, có thông báo thuế sẽ tiến hành thông quan hàng hóa. Điều này phụ thuộc vào kết quả phân luồng như sau:

Đối với luồng xanh

Chỉ cần cấp giấy giới thiệu cho Hải quan là được đóng dấu thông qua và lấy hàng.

Đối với luồng vàng

Khi đó nhân viên giao nhận sẽ cầm nguyên bộ hồ sơ đến gặp Hải quan để đăng ký và làm thủ tục. Hải quan sẽ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và tiến hàng đóng dấu thông qua nếu như hợp lệ. Một hồ sơ hợp lệ gồm:

  • Giấy giới thiệu.
  • Hợp đồng thương mại.
  • Hóa đơn thương mại.
  • Phiếu đóng gói.
  • Vận tải đơn.
  • Giấy phép ( nếu có).
  • Giấy chứng nhận xuất xứ.
  • Giấy tờ khác theo yêu cầu của Hải quan ( nếu có).

Đối với luồng đỏ

Nhân viên giao nhận sẽ kiểm tra trên hệ thống điện tử để kiểm tra lại thông tin. Sau khi kiểm tra xong không có vấn đề gì thì hàng hóa được thông quan.

Bước 4 Thanh lý tờ khai

Sau khi tờ khai đã được thông quan thì tiến hàng in mã vạch và gặp Hải quan để thanh lý tờ khai. Mã vạch được đóng dấu và đây là lúc đã hoàn thành việc thông quan Hải quan.

Đơn vị cung cấp dịch vụ thông quan Hải quan uy tín

V-Link đơn vị cung cấp dịch vụ thông quan hải quan uy tín HCM

Hiện nay Công ty THNN Giao nhận vận tải V- LINK đang là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ thông quan Hải quan được nhiều công ty, doanh nghiệp, tổ chức,…lựa chọn.

Làm việc nhanh chóng tiết kiệm thời gian và chi phí

Với quy trình làm việc nhanh chóng, chính xác, hiệu quả cao và đảm bảo hạn chế tối đa những rủi do không đáng có.

Kỹ năng làm việc chuyên môn cao, thái độ nhiệt tình, tận tâm của nhân viên phục vụ làm hài lòng cả tất cả các quý khách hàng. Cung cấp đủ các dịch vụ khai báo hải quan một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Hỗ trợ khách hàng

Vừa rồi là những kiến thức chúng tôi chia sẻ cùng các bạn về dịch vụ thông quan Hải quan. Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ vừa rồi nó sẽ là kiến thức bổ ích giúp cho công việc của bạn thuận lợi hơn. V-LINK luôn đồng hành cùng bạn dù bạn ở nơi đâu.

 Tìm hiểu thêm về một số bài viết khác:

Thủ tục tự công bố sản phẩm

Vừa qua, Chính phủ đã ban hành Nghị định 15/2018/NĐ-CP, Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 02/02/2018. Nghị định này thay thế Nghị định số 38/2012/NĐ-CP ngày 25/4/2012 của Chính phủ.

Dịch vụ thủ tục nhập khẩu trái cây tươi

Bạn muốn tìm hiểu thủ tục nhập khẩu trái cây tươi về Việt Nam: gồm những bước nào, phải thực hiện ở đâu…? 1. Trình tự các bước thủ tục nhập khẩu trái cây tươi. Bước 1: Kiểm tra danh mục nhập khẩu. Bước 2: Xin giấy phép ….

Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu hóa chất

Rất nhiều loại hóa chất thuộc mặt hàng nhập khẩu có điều kiện cần phải xin giấy phép nhập khẩu, khai báo hóa chất nhập khẩu. V-Link Logistics chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu nhanh với chi phí hợp lý nhất.

0903-955-549