Dịch vụ hải quan tphcm – nhanh chóng, hiệu quả, tránh rủi ro không đáng có

Dịch vụ hải quan tphcm là gì? Hai hình thức chủ yếu của dịch vụ hải quan tphcm? Nên thuê dịch vụ hải quan tphcm khi nào? Những lợi ích khi hợp tác với công ty dịch vụ hải quan tphcm. Lựa chọn đơn vị thuê dịch vụ hải quan tphcm như thế nào?

Các công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất, nhập khẩu muốn làm thủ tục để thông quan cho lô hàng của họ thì phải tìm đến các công ty chuyên làm các dịch vụ để thông quan cho lô hàng. Bài viết này tôi xin giới thiệu để các bạn tìm hiểu về dịch vụ hải quan tphcm.

Dịch vụ hải quan tphcm là gì?

Những công việc mà một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ để triển khai các công việc làm thủ tục hải quan, hay gọi cách khác là thông quan cho lô hàng xuất khẩu hoặc nhập khẩu của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đảm nhận làm việc này sẽ được hưởng phí dịch vụ mà 2 công ty đã thỏa thuận với nhau.

Hai hình thức chủ yếu của dịch vụ hải quan tphcm

Dịch vụ khai thuê hải quan:

là một đơn vị hay một cá nhân làm dịch vụ dùng giấy tờ giới thiệu để thay mặt chủ lô hàng làm thủ tục thông quan cho lô hàng của họ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên chứng từ của hải quan sẽ không xuất hiện tên cá nhân hoặc tên pháp nhân của bên dịch vụ.

Quy trình làm dịch vụ hải quan tphcm

Dịch vụ đại lý hải quan

Công ty làm dịch vụ đứng tên mình và sử dụng chữ ký con dấu của công ty mình để khai tờ khai, sao y các chứng từ để nộp hồ sơ cho hải quan theo hợp đồng đã thỏa thuận trong hợp đồng đại lý.

Nên thuê dịch vụ hải quan tphcm khi nào?

Các công ty không có bộ phận chuyên trách trong lĩnh vực thông quan tại TpHCM, công ty không có người có kinh nghiệm trong lĩnh vực, có khả năng thanh toán một khoản chi phí nhất định để không cần phải làm hết mọi công việc liên quan đến thủ tục thông quan.

Những lợi ích khi hợp tác với công ty dịch vụ hải quan tphcm

Yên tâm hơn về công việc

Vì hợp tác với bên chuyên môn chuyên cung cấp các dịch vụ thông quan nên các bước tiến hành công việc công ty của bạn chỉ cần phối hợp một số nghiệp vụ như: cung cấp chứng từ, ký giấy tờ, nộp thuế. Tiền thuế cũng có thể chuyển cho bên dịch vụ nộp thay nếu bạn thấy Công ty đó đủ tin cậy.

Dịch vụ khai báo hải quan chuyên nghiệp

Không mất thời gian tìm hiểu chi tiết tiến hành

Đối với một công ty mới thì việc làm thủ tục cũng là khá phức tạp. Nếu sử dụng dịch vụ thì công ty của bạn không cần thiết phải tìm hiểu các bước tiến hành vì tất cả các bước đã có công ty dịch vụ lo, công ty dịch vụ sẽ hướng dẫn thêm cho bạn nếu cần thiết.

Tránh được rủi ro, sai sót không đáng có

Với một số công ty mới khi lần đầu thực hiện dịch vụ hải quan tphcm , thủ tục xuất nhập khẩu không thể tránh khỏi những trục trặc do chưa quen và chưa hiểu cách thức làm thủ tục gây phiền hà lớn cho cơ quan hải quan, dẫn đến mất thời gian và tốn chi phí hơn.

Ví dụ: khi bạn phạm vào lỗi phải hủy tờ khai thì bạn phải mất khoảng một vài ngày, chưa kể phải làm công văn giải trình, và cũng có thể phải đóng tiền phạt tùy mức độ nghiêm trọng của việc sai sót.

Giúp tiết kiệm chi phí tổng thể

Trong một số trường hợp có thể nhìn thấy ngay những khoản chi phí như: Chủ hàng ở Nghệ An nhưng phải làm thủ tục ở Hải Phòng thì chi phí đi lại, ăn ở, các khoản phát sinh ngoài dự kiến có khi còn vượt quá tiền thuê dịch vụ. Ngoài ra nếu tự mình làm hết thủ tục còn hao phí về thời gian, công sức, nhân sự, …

Các bước làm dịch vụ hải quan & giao nhận hàng nhập khẩu

Lựa chọn đơn vị thuê dịch vụ hải quan tphcm như thế nào?

Dịch vụ khai thuê và dịch vụ đại lý

Trước tiên cần hiểu rõ 2 dịch vụ là dịch vụ khai thuê và dịch vụ đại lý, sau đó xem xét công ty của bạn phù hợp với loại dịch vụ nào để tìm hiểu về công ty cung cấp dịch vụ hải quan tphcm.

Ví dụ: Công ty của bạn là một công ty mới chưa có kinh nghiệm trong việc làm thủ tục thông quan cho lô hàng xuất nhập khẩu thì nên tìm hiểu và lựa chọn công ty có chức năng tư vấn và hướng dẫn từng bước làm việc cho khách hàng, vì ngoài yếu tố có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thông quan công ty cung cấp dịch vụ đó cần biết cách thực hướng dẫn cho bạn hiểu thêm về nghiệp vụ để phối hợp với nhau cho hiệu quả nhất.

Cách thức tìm kiếm

Bạn có thể sử dụng các phương tiện chủ yếu như nhờ người quen giới thiệu, tra cứu danh bạ, hoặc tìm hiểu trên internet,… chúng tôi xin giới thiệu với các bạn trang website: https://v-link.vn, đây là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ hải quan uy tín nhất, tránh rủi ro đến mức thấp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tìm đến công ty V-Link là giải pháp tốt nhất cho công ty của bạn nếu muốn làm thủ tục thông quan cho lô hàng của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất, và tránh được những tổn thất không đáng có. Công ty TNHH giao nhận vận tải V-Link là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm thủ tục thông quan. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ khai báo hải quan và được tư vấn hỗ trợ bạn có thể truy cập trang web https://v-link.vn để tìm hiểu và tham khảo các dịch vụ của công ty.

 Tìm hiểu thêm về một số bài viết khác:

Hướng dẫn kê khai C/O form B

Hướng dẫn kê khai C/O form B. C/O phải sử dụng đúng form, kê khai hoàn chỉnh đúng quy định, đúng ô, sạch, rõ, không tẩy xóa. C/O form B được kê khai như sau:…

Hướng dẫn kê khai C/O form A

Hướng dẫn kê khai C/O form A. C/O phải sử dụng đúng form, kê khai hoàn chỉnh đúng quy định, đúng ô, sạch, rõ, không tẩy xóa. C/O form A được kê khai như sau:…

Thủ tục nhập khẩu dụng cụ văn phòng phẩm

Thủ tục nhập khẩu văn phòng phẩm từ Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan,… về Việt Nam: gồm những bước nào, thuế NK là bao nhiêu…? Hãy liên hệ ngay V-Link sẽ tư vấn chính sách nhập khẩu văn phòng phẩm một cách nhanh nhất!

0908-087-639